TUẦN LỄ ẨM THỰC” GANGWON STATE FOOD WEEK”

15/02/2024 09:45

Gangwon là một tỉnh nằm ở vùng Đông Bắc của Hàn Quốc, có thủ phủ là thành phố Chuncheon. Phía đông của Gangwon giáp với biển Nhật Bản, phía tây giáp với tỉnh Gyeonggi, phía nam giáp tỉnh Gyeongsang Bắc và phía nam giáp với tỉnh Chungcheong.

Nằm ở vùng ngoại ô của Hàn Quốc, tỉnh Gangwon tương đối kém phát triển với địa hình 82% là miền núi và dân cư thưa thớt. Tỉnh được bao bọc bởi Dãy núi Kim cương Geumgangsan và Núi Baekdusan ở Triều Tiên ở gần đó. Với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, vẻ đẹp 4 mùa ở tỉnh Gangwon tựa như một bức tranh vô thực, thu hút lượng khách du lịch lớn đến khám phá mỗi năm.

Nếu là một người say mê ẩm thực Hàn Quốc đích thực, ắt hẳn ai cũng phải đến với tỉnh Gangwon. Đây được coi là một trong những nơi tuyệt nhất để nếm thử hương vị món ăn truyền thống của xứ sở Kim Chi.

Với mong muốn quảng báo ẩm thực tỉnh Gangwon đến với người tiêu dùng Việt Nam thì lần này K-Market tổ chức tuần lễ ẩm thực: “GANGWON STATER FOOD WEEK” mang những đặc sản nổi tiếng của Gangwon đến như: các loại gạo, bột mỳ, trà lúa mạch, rau khô, mỳ sợi, cơm cháy, các sản phẩm đông lạnh như mỳ đông lạnh, bánh bao, bánh tokk, hotdog…

Tham gia chương trình lần này, Quý khách sẽ được nếm thử các sản phẩm đặc trưng của Gangwon và trải nghiệm mua sắm với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn tại cửa hàng.

Chương trình diễn ra Từ ngày 15/02 đến 21/02/2024 tại duy nhất 5 cửa hàng

K-Market Golden Place

K-Market Thăng Long no.1

K-Market Gardenia

K-Market D’capital C6

K-Market Emerald

Theo Thịnh Long

TUẦN LỄ ẨM THỰC” GANGWON STATE FOOD WEEK” - Tin Tức