Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng về tin đồn cặp kè, mua nhà cho bồ nhí

04/05/2024 10:47

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm lần đầu lên tiếng về tin đồn cặp 'bồ nhí'.  Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên xuất hiện cùng TikToker Hải Vót trong các đoạn clip, hoạt động thường ngày. Điều này khiến dân tình đặt nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

Trong clip, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng đính chính: "Có một thời gian, cộng đồng mạng rầm rộ tin tức Lâm và Hải Vót cặp với nhau, ôi những tin đồn không đúng. Rồi có những thông tin cho rằng Lâm mua nhà cho bồ nhí là Hải Vót, mẹ ơi, con không dám tin đó là sự thật, ai đồn ác nghiệt vậy. Cũng là nhà, nhưng mà cho mượn nhà để quay...". 

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng về tin đồn  cặp kè, mua nhà cho bồ nhí

Bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. 

"Nhiều người hỏi Hải Vót là gì của Lâm, tài xế, trợ lý, chỉnh sửa video, bạn ấy chỉ làm tự do thôi, hứng mới làm, không hứng thì không làm", Lê Dương Bảo Lâm hài hước giải thích.

Ngoài sự nghiệp, cuộc sống gia đình hạnh phúc của Lê Dương Bảo Lâm cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Năm 2017 sau 7 năm yêu thương và gắn bó, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh chính thức về một nhà tại quê hương Đồng Nai. Sau khi kết hôn, Lê Dương Bảo Lâm được bà xã hộ trợ rất nhiều trong việc làm quản lý, trợ lý kiêm tài xế xe.

Trong một chương trình truyền hình, khi có ý kiến nhận xét vợ Lê Dương Bảo Lâm xinh, sang nhưng ăn mặc hơi luộm thuộc, nam diễn viên cũng đã ngay lập tức lên tiếng bênh vực.

"Cái đó người ta gọi là đơn giản em ơi. Người ta là vì chồng, vì con, buôn gánh bán bưng. Cái đơn giản với luộm thuộm nó khác, chữ luộm thuộm là chỉ người tóc tai bù xù, quần áo rách rưới, còn con vợ của em nó thơm, chỉ là bộ đồ hơi cũ thôi. Anh có mua đồ mới nhưng không chịu mặc".

Hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm rất đắt show và phải đi công tác thường xuyên nhưng nam diễn viên vẫn thường xuyên thể hiện nỗi nhớ nhung, yêu thương vợ con trên mạng xã hội. Cuộc sống của Lê Dương Bảo Lâm ở tuổi 34 có thể nói là quá đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần khi có hậu phương vững chắc và sự nghiệp đang thăng hoa.

Thực hư chuyện Hồ Ngọc Hà bị "gài bẫy", chính chủ lập tức lên tiếngBà xã Lê Dương Bảo Lâm phản ứng gây ngỡ ngàng khi thấy chồng chụp hình cưới và hôn má Lê Giang

Theo Nguồn phunutoday.vn

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng về tin đồn cặp kè, mua nhà cho bồ nhí - Văn Hóa